Gửi tác giả bài: "Chồng đưa hết tiền lương cho mẹ". Đọc bài của bạn mà tôi phải comment ngay vì nó quá giống tôi.

Mới cưới xong một ngày, mẹ chồng đã kêu đưa vàng cưới để bà giữ hộ, cần mua gì thì nói. Tôi sốc không nói nên lời, chồng ngồi kế bên bảo mẹ nói thế đúng rồi. Miếng cơm tôi đang nhai nghẹn ở cổ, nuốt không vô. Sau đó tôi đưa toàn bộ vàng nhà trai đi hỏi cưới cho mẹ chồng cất, chỉ giữ lại của hồi môn của ba mẹ mình.

Tôi làm dâu được một tháng 21 ngày rồi "cuốn gói" về nhà mẹ đẻ. Sau đó mỗi lần gặp mặt là bị nhà chồng tra hỏi làm dư được bao nhiêu, trong khi chồng đau ốm miết không làm ra tiền, đã vậy còn bài bạc, con còn nhỏ và đau ốm liên miên. Bốn năm sau tôi ly hôn. Đến ngày vợ chồng chia tay, nhà chồng lấy lại cái tivi đã cho, chồng cũng lấy luôn cái nồi cơm điện mang về nhà anh dùng. Tôi nói thế để bạn biết là những người như vậy họ coi trọng đồng tiền như nào. Chạy ngay khi còn kịp bạn ơi.

Hari

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top