Tôi và vợ đều 32 tuổi, từ tỉnh lẻ ra Hà Nội học tập và lập nghiệp với hai bàn tay trắng.

Rồi có sự giúp đỡ một chút từ gia đình hai bên cũng như sự cố gắng kiên trì mà có được chút thành quả. Giờ vợ chồng có nhà đất, xe ôtô, hai con trai gái đủ cả. Tám năm sống chung và 10 năm yêu trước đó, chúng tôi cùng vượt qua những thử thách và khó khăn.

Tôi thấy mình rất may mắn khi lấy được em. Tính tôi khá hiền lành, luôn có khao khát hoàn thiện bản thân hơn. Tôi dễ nóng tính, bù lại vợ ít nói, bình tĩnh và nhẫn nhịn. Mỗi khi mâu thuẫn, vợ chồng tôi sẽ tìm cách giải quyết vấn đề sớm nhất, thường chỉ giận dỗi 1-2 ngày là hết. Vợ giúp tôi lấy lại niềm tin vào bản thân, thể hiện mình nhiều hơn, giúp tôi có cơ hội được thay đổi công việc, giao lưu bạn bè, còn nhẫn nhịn mỗi khi tôi nóng giận.

Tuổi thơ của tôi có nhiều nỗi khổ, không phải khổ vì nghèo mà khổ vì bị tổn thương tinh thần bởi chính bố mẹ mình, ám ảnh cả trong giấc mơ kéo dài hơn 10 năm. Lúc tôi yếu đuối nhất thì những người yêu cũ lại không giúp đỡ để tôi vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Thật may mắn, vợ lại giúp tôi thoát khỏi thời kỳ đó nên tôi càng quý trọng em.

Hiện tại tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống, cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi, nuôi dạy tôi nên người. Cảm ơn vợ đã giúp cho tôi có một mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn bố mẹ vợ, em vợ đã động viên và hy sinh giúp đỡ vợ chồng tôi rất nhiều. Cảm ơn các đối tác, bạn bè đã tin tưởng và hợp tác với tôi.

Thật may mắn khi vợ sau 10 năm đi làm đã tạm thời lui về hỗ trợ tôi, đồng hành cùng tôi chinh phục mục tiêu mới. Sau này tôi cũng muốn vợ sẽ làm những gì em đam mê, có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, có một cửa hàng để quản lý chứ không phải đi làm nhân viên ở công ty nào nữa.

Tôi rất có niềm tin vào bản thân và thành quả sẽ đạt được trong tương lai. Qua đây tôi cũng gửi vợ lời nhắn: "Điều hạnh phúc nhất của anh là có em và các con bên cạnh".

Thành

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top