Tôi 32 tuổi, làm xây dựng, có một vợ hai con. Vợ tính mạnh mẽ, khá giỏi kiếm tiền và quán xuyến việc nhà khi tôi đi làm xa.

Cô ấy nuôi con khá nghiêm, hai đứa con tôi đều ngoan, sợ mẹ nhưng yêu mẹ. Nhà tôi khá giả so với mặt bằng chung. Vấn đề nảy sinh khi chị gái muốn gửi cháu ở nhà tôi.

Xin nói thêm, chị tôi một đời chồng và có con gái với người chồng này, bé ngoan và hiểu chuyện. Sau này chị sinh thêm con trai với một người khác. Có thể do thiếu sự quan tâm của cha nên cháu trai không được phép tắc, khá hỗn với người lớn, thường phá phách và la hét. Năm nay cháu 12 tuổi nhưng chưa học xong tiểu học.

Tôi biết vợ không thích cháu mỗi khi tiếp xúc, thế nhưng cô ấy không nói gì. Tôi cũng nhắc riêng với chị về việc dạy dỗ cháu nhưng do chị quá bận đi làm để nuôi hai con nên thiếu thời gian. Bình thường cháu ở nhà với ông bà ngoại, ông bà già và chiều nên cháu càng hư.

Gần đây chị tôi phải đi lao động xa quê một thời gian, cháu gái ở với bố mẹ tôi, còn cháu trai chị gửi ở nhà vợ chồng tôi. Vợ phản đối việc này vì tôi thường đi làm xa, không ở nhà rèn giũa cháu, còn tôi không thể từ chối chị. Tuần trước tôi đi vắng qua đêm, hôm sau về tôi thấy cháu gào thét, dọa sẽ mách mẹ. Theo vợ tôi kể, cháu đã đánh con tôi và đập đồ, cô ấy tức giận tát cháu một cái, cháu đấm đá vợ tôi. Vợ liền nhốt cháu ra ngoài ban công, không cho vào nhà trong khi trời mưa rất to.

Tôi đã nói chuyện riêng với vợ, không đồng ý cô ấy đối xử với cháu tôi như vậy, yêu cầu từ giờ phải đối xử với cháu tôi tử tế. Vợ đáp trả rằng nếu tôi không đem cháu về nhà ông bà thì cô ấy sẽ đưa con tôi về nhà ngoại, không ở nhà để phục vụ cháu tôi nữa. Xin độc giả cho ý kiến để giải quyết vì thực sự tôi rất đau đầu.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top