Tôi và bạn gái đều 26 tuổi. Tôi là phó phòng của một công ty lắp ráp ôtô, chúng tôi đều có công việc ổn định.

Chúng tôi yêu nhau 6 năm, dự định kết hôn cuối năm nay. Cũng như bao cặp đôi khác, chúng tôi có những lúc cãi vã dẫn đến chia tay nhưng rồi cuối cùng lại về bên nhau, yêu thương nhiều hơn.

Cách đây một tháng, tôi vô tình biết mình bị bạn gái lừa dối trong 6 tháng qua. Tôi đọc được những tin nhắn yêu thương của họ, biết họ đã đi quá giới hạn. Mọi thứ như vừa sụp đổ, không thể tin những dòng tin nhắn đó là thật vì tôi rất tin tưởng bạn gái. Em thừa nhận và xin tha thứ, hứa sẽ chấm dứt ngay với anh chàng kia, thề thốt là chỉ vào khách sạn chứ chưa làm gì. Em nói những lần đi chơi về khuya nên vào đó ngủ, chỉ dừng lại ở việc ôm hôn.

Tôi bỏ qua, không hỏi nhiều nữa, chỉ sợ thêm đau lòng. Vậy mà hai hôm sau tôi lại phát hiện họ đi khách sạn. Tôi không giữ được bình tĩnh nữa, đòi chia tay và em lại năn nỉ. Tôi không nỡ dứt mối tình 6 năm nay, còn em nói quen bạn kia chỉ vì một phút yếu lòng, khoảng thời gian đó tôi vô tâm nên em sa ngã. Tôi chấp nhận tha thứ tiếp và nói em phải chấp dứt ngay với người kia. Em bảo sẽ chặn hết liên lạc với người đó, mong tôi cho em thời gian để quên người này. Em còn nói với anh trai là trái tim thì chọn tôi nhưng lý trí lại chọn bạn kia vì bạn có địa vị hơn tôi.

Tưởng em chấm dứt hẳn với người đó, vậy mà tôi lại biết em vẫn tiếp tục liên lạc. Không chịu được nữa tôi đã tát em 3 cái và nói những lời xúc phạm. Em sợ tôi nên xin nghỉ việc và bỏ về quê, xóa hết liên lạc, đổi cả số điện thoại. Bố mẹ em biết chuyện, không cho lên TP HCM đi làm nữa, sợ tôi giận quá sẽ trả thù. Tôi nhớ và yêu em nhiều lắm, đã xuống tận nhà xin lỗi nhưng bố mẹ em không cho tôi vào. Đã một tháng rồi chúng tôi không còn liên lạc gì, tôi rất ân hận khi đã đánh em. Phải làm sao đây?

Nam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top