Tôi lấy vợ được 5 năm, có một con trai, cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn.

Vợ từng ở với mẹ tôi 6 tháng, trong thời gian đó mẹ tôi nấu ăn không ngon nên vợ thù mẹ. Vợ bảo sẽ không bảo giờ đối xử tốt với mẹ tôi. Bố tôi mất sớm, tôi từng bảo mẹ đi lấy chồng, đừng làm phiền các con nữa.

Mọi chuyện xảy ra chỉ mình vợ tôi nói, còn mẹ không muốn cãi nhau nên im lặng, không giải thích gì. Trong thời gian sống chung, vợ thường cáu gắt vì chê tôi không biết nấu ăn. Nếu tôi lỡ tiêu quá 500 nghìn đồng là cô ấy ném đồ đạc, đập bát đũa. Mỗi tháng thu nhập của tôi tầm 40-50 triệu, vậy mà khi nằm trên giường chơi với con thì vợ bảo tôi thật vô dụng; trong khi tôi làm đêm về, ngày lại chăm con 2 tuổi. Tôi nấu ăn không ngon nhưng rửa bát, chăm con, thế nhưng làm gì cũng bị vợ chửi. Sự nhẫn nhịn của tôi mất dần, vợ lại bảo ly hôn, tôi đồng ý và mọi chuyện kết thúc. Tôi quyết định vậy có đúng không?

Thành

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top