Em 37 tuổi, từng một lần đổ vỡ. Tôi thương em từ lúc em có con một tuổi và là mẹ đơn thân.

Lúc đó em sống rất vất vả, đi làm nuôi con một mình mà còn phải dành dụm gởi tiền về nuôi ba mẹ. Hai đứa gặp nhau lúc tôi làm thêm ở một nhà hàng trong khoảng thời gian đi học. Lúc quen nhau, thật ra em không có ưu điểm gì hết, dần dần tôi nhận ra em hoàn hảo cho riêng mình. Em sống rất tốt, thương yêu và lo lắng cho các con. Bố mẹ tôi thương em có khi còn hơn cả tôi. Em biết cách ăn ở, giàu lòng nhân ái, biết kính trên nhường dưới và đặc biệt là rất hiểu tính tôi. Tôi cảm thấy cuộc đời mình quá đủ và thật sự rất hạnh phúc lúc này.

Nhiều lúc tôi thấy mình quá may mắn khi cưới được người vợ như em. Em đã giải phóng tôi, cho tôi hiểu cuộc sống hiện tại đẹp như thế nào. Tôi 39 tuổi rồi, công việc ổn định và cuộc sống có thể nói là đầy đủ. Sau nhiều năm nỗ lực, hiện tại tôi làm giám đốc kỹ thuật cho một hãng dụng cụ y khoa nước ngoài, lương khoảng 4,5 tỷ mỗi năm. Nhiều lúc tôi cảm thấy chưa đủ, còn thua xa những người bạn. Lúc trước tôi luôn so sánh mình với bạn bè và người quen, tự làm tổn thương bản thân khi thấy thua thiệt họ. Tôi bị stress một thời gian, muốn mình phải giỏi hơn phái nữ. Rồi nhờ có em, em khuyên nhủ và nói không cần nhiều tiền, miễn có chỗ ăn chỗ ở là hạnh phúc lắm rồi, không nên tạo áp lực cho mình, khiến tôi rất vui, nhẹ nhõm trong lòng.

Gần đây tôi cảm thấy nhẹ đầu, không bị đồng tiền chi phối, sống hạnh phúc và dành nhiều thời gian cho mẹ con em hơn. Hôm nay tôi viết lên dòng tâm sự này để cám ơn người vợ tuyêt vời, người đã luôn sát cánh bên tôi, để tôi có ngày hôm nay. Em luôn là người tháo gỡ những rắc rối trong lòng tôi, luôn yêu thương dù nhiều lúc tôi rất khó ưa, hơn nữa là một người mẹ tuyệt vời của các con. Tôi thật sự rất trân quý và biết ơn em.

Lâm

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top