Em gái tôi chuẩn bị ly hôn. Em phải chịu sự đe dọa, chửi bới, tổn thương tinh thần suốt 3 năm trời từ chồng.

Chồng em còn lên nhà chửi tôi và bố tôi cùng các dì nữa. Em rể có hơi men nên không ai dám làm gì, cứ cho qua vì thế em ấy được nước lấn tới, mọi người chỉ sợ em điên lên lại làm càn. Em rể tôi suốt ngày rượu chè rồi ảnh hưởng đến thần kinh, về nhà làm khổ vợ con. Em gái tôi còn con nhỏ nên nhịn, suốt 3 năm em liên tục bị chồng đòi ly dị. Vì thương con, em gái tôi lại nhịn cho qua.

Vừa rồi, em lại bị chồng đuổi và đòi ly dị. Lần này, em tôi không nhịn nữa nên đã đồng ý. Em rể không cho em gái tôi nuôi con, nếu trái ý sẽ làm hại cả nhà tôi. Vậy mà trong đơn ly hôn, em tôi phải ghi nhường quyền nuôi con cho chồng. Được một thời gian, chồng em lại đòi quay lại các kiểu. Em tôi sợ lắm, quay lại biết sẽ sống như dưới địa ngục.

Mỗi lần em rể đến nói chuyện, em tôi chỉ im lặng cho qua vì rất sợ. Tôi và em đã ra toà hỏi xem có thể làm thủ tục ly hôn nhanh không, chỉ sợ em rể điên lên rồi uống rượu không kiềm chế được bản thân. Tòa nói phải đúng thủ tục 4-6 tháng, gia đình tôi cũng tính ly dị xong là chuyển đi nơi khác, không dám ở lại. Gia đình tôi phải làm sao đây?

Hiển

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top