Tôi không uống bia rượu, không hút thuốc, đi làm về chỉ thích ở nhà dọn dẹp nhà cửa, trồng hoa, thích tự nấu ăn ngon, chơi với con, đọc sách báo và chơi game.

Tôi là nam, 30 tuổi, làm văn phòng tại Hà Nội, có vợ và hai con, nhà và xe cộ đầy đủ. Tôi là người hướng nội, thu nhập cố định hàng tháng là 55 triệu, trong đó giữ lại 5 triệu để chi tiêu sinh hoạt, chuyển cho vợ 50 triệu để thu chi trong gia đình, gửi tiết kiệm. Tôi thích chơi game và quan điểm khi chơi rất rõ ràng.

Thứ nhất, tôi chơi game không ảnh hưởng đến công việc và thời gian cho gia đình, thường chọn các game dạng sưu tầm, nhàn rỗi chứ không phải các game mất nhiều thời gian. Trung bình mỗi ngày tôi dành 30 phút đến một tiếng để chơi vào giờ nghỉ trưa hoặc buổi tối.

Thứ hai, tôi chơi game và xác định nó như đứa con tinh thần, vì vậy sẵn sàng nạp tiền để duy trì game đó. Không có nhà phát hành game nào làm miễn phí, muốn chơi lâu dài ít nhất nên bỏ chi phí để nhà phát hành game tồn tại. Trung bình mỗi tháng tôi dành 3 triệu để nạp tiền game, trích từ khoản 5 triệu giữ lại.

Gần đây vợ phát hiện tôi nạp tiền vào game, trước đó tôi luôn giấu vợ việc này. Trong giao diện game hiện lên tổng số tiền nạp chứ không hiện nhỏ lẻ từng giao dịch, tôi chơi game này được 3 năm, tổng số tiền nạp khoảng 100 triệu, vì vậy mà vợ chồng tôi mâu thuẫn. Vợ tôi kể với ông bà nội ngoại theo góc nhìn tiêu cực, dẫn đến việc tôi bị chỉ trích rất nhiều. Tôi có sai khi thích chơi game không? Trường hợp này nên xử lý thế nào để mọi người trong gia đình thông cảm cho tôi.

Hưng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top