Tôi 40 tuổi, ly hôn 3 năm, 4 đứa con sống cùng tôi. Tôi là người phụ nữ toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Sau kết hôn tôi chỉ tập trung vào các con, ít giao du xã hội, có thể vì thế mà chồng chán. Tôi là kế toán cho 4 công ty tư nhân, làm bán thời gian, tổng lương 20 triệu đồng. Nhà của chúng tôi xây trên đất mua lại của ba mẹ chồng. Khi ly hôn, tòa định giá tài sản nhà đất 2 tỷ, chúng tôi thỏa thuận anh lấy 500 triệu và xe hơi, sang tên toàn bộ lại cho tôi để sống cùng các con, còn anh về bên nhân tình.

Tôi dần ổn định lại cuộc sống, 5 mẹ con cùng ăn ngủ, học và chơi. Các bạn đừng thắc mắc sao lại sinh nhiều, sau khi có hai con trai, chúng tôi lại thích có con gái, không ngờ sinh đôi hai bé gái luôn, quá tuyệt vời. Ông trời không cho ai tất cả, anh ngoại tình khi hai đứa lớn học tiểu học, hai đứa nhỏ vào mẫu giáo. Trong cuộc họp hai bên gia đình, anh bảo chỉ quen thôi, không muốn ly hôn, giờ muốn anh bỏ thì bỏ chứ việc gì mà căng. Tôi bảo không trách anh, nhận lỗi về mình khi đã quá mải lo con cái, nhà cửa công việc. Anh sa ngã là lỗi của tôi nên anh đáng có được cuộc sống tốt hơn bên người yêu của mình. Ba mẹ biết tính tôi quyết đoán nên không can thiệp, ba mẹ chồng chắc nghĩ tôi sẽ không dám làm gì, chỉ bảo nên giữ gia đình.

Tôi là mẫu người không ghen, càng không muốn xài chung đàn ông, bản thân không có quan niệm phải giữ gia đình hạnh phúc cho con. Làm sao hạnh phúc được khi chồng không còn yêu mình, chung chạ cùng người khác? Tôi cho con cuộc sống, nhà cửa ổn định, học hành đầy đủ, ăn uống, đưa rước đi học, chăm sóc chỉ bảo. Riêng mình, tôi cảm thấy xứng đáng được tự do, không việc gì phải sống cùng người chồng phản bội.

Sau ly hôn, tôi quen người 50 tuổi, cũng ly hôn và sống với hai con gái, vợ anh đã định cư nước ngoài. Chúng tôi hiện tại không cần lập gia đình mới, mối quan hệ chỉ trong mức giải tỏa nhu cầu. Chỉ có điều gần đây, chồng cũ đã chia tay nhân tình, quay về sống chung với ba mẹ chồng. Nhà đó anh muốn ở luôn cũng khó vì đã thuộc thừa kế của em trai út, dĩ nhiên anh không còn quyền vào nhà tôi nữa. Ba mẹ chồng cũ vẫn nghĩ nhà đó và vợ con vẫn là của anh. Tôi nói sao lúc anh dẫn người yêu về, ba mẹ không can thiệp, còn đãi đằng tiếp đón, giờ anh khó khăn lại bảo về với vợ con? Hai bên gia đình đều muốn chúng tôi về lại bên nhau, tôi chẳng còn chút tình nào với chồng. Nên làm thế nào đây?

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top