Chồng tôi lương tháng 10 triệu, tôi được 8 triệu, tháng nào anh cũng đưa tiền cho mẹ.

Vợ chồng tôi đều 25 tuổi, cưới được nửa năm. Thi thoảng anh đưa tôi được 2 triệu để thuê nhà trên Hà Nội và lo ăn uống sinh hoạt. Lúc mới cưới, mẹ chồng nói sẽ giữ tiền hộ một năm vì sợ tôi không biết chi tiêu. Tôi không dám phản kháng nhưng góp ý với chồng: Mình lập gia đình rồi nên có suy nghĩ và kinh tế độc lập, không nên để mẹ can thiệp vào nữa. Chồng không nghe, bảo mẹ đã nói vậy thì cứ làm đi. Tôi stress kinh khủng vì chồng quá nghe mẹ, dẫn đến việc tôi sẩy thai.

Mình tôi chăm lo cuộc sống vẫn tiếp diễn. Cưới xong anh đưa cho tôi 20 triệu cũng xin phép mẹ nên bà biết. Cuối tuần về quê, cứ có dịp là mẹ chồng lại hỏi có tiền không đưa mẹ giữ hộ. Tôi nói: "Con nuôi chồng làm gì còn tiền", vậy mà bà vẫn bảo có khoản nào chưa tiêu đến thì đưa bà giữ (ý là tiền cưới). Tôi sốc lắm, tâm sự với chồng mà anh nói mẹ có ý tốt, tất cả do tôi nghĩ nhiều thôi. Chồng nhu nhược và không yêu tôi đúng không? Tôi đã sai ở đâu?

Huyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top