Tôi 32 tuổi, vợ 26 tuổi, kết hôn 6 tháng rồi. Vợ tìm mọi lý do không cho tôi gần gũi.

Vợ luôn dùng điệp khúc là tôi không yêu cô ấy bằng yêu tình đầu nên bị tổn thương, không thể gần gũi. Tôi thấy bị xúc phạm nên cũng không thèm nài nỉ. Tôi chưa từng có quan hệ tình dục với ai. Khi nào nhu cầu bức bách quá thì tự xử.

Tôi không cam lòng kéo dài cuộc sống vợ chồng như thế này, đề nghị vợ đi bác sĩ tâm lý nhiều lần mà cô ấy cương quyết không đi. Giờ gia đình hai bên không ai biết chuyện vì chúng tôi ở nhà riêng và vẫn ngủ chung phòng. Tôi thấy nhục nếu ai đó biết được cuộc sống vợ chồng tôi, bên ngoài ai cũng tưởng chúng tôi hạnh phúc.

Nói thêm, tôi và cô ấy từng quen nhau nhiều năm, tình cảm hai đứa hời hợt, chưa bao giờ thắm thiết. Quen lâu nên gia đình hai bên hối cưới nên chúng tôi cưới. Tôi một lòng với vợ, mong có gia đình yên ấm, tin là không có người thứ ba trong hôn nhân. Vợ tôi như vậy có bình thường không, tôi phải làm sao đây?

Quang

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top