Tôi và em cùng 24 tuổi, làm chung công ty, yêu nhau được 4 tháng. 

Mối quan hệ của chúng tôi chưa công khai vì em còn ngại, tôi cũng đợi khi nào em đủ can đảm. Làm chung nhưng khác bộ phận, chúng tôi không gặp nhau được cũng là để tránh lời ra tiếng vào. Một tuần chúng tôi chỉ gặp nhau hai lần, hoặc có thể không gặp. Ngoài lúc đi làm, chúng tôi dành thời gian học thêm, trau dồi thêm các kỹ năng khác để nâng cao bản thân. Các ngày cuối tuần, tôi về quê và chủ động không liên lạc để em có khoảng không gian riêng cho mình bên gia đình, bạn bè.

Khi bắt đầu mối quan hệ này, hai đứa rất đắn đo suy nghĩ vì cuộc sống không khá giả. Chúng tôi thật sự muốn nghiêm túc nên quyết định đến với nhau. Ở tuổi này, chưa có gì trong tay, tôi hiểu sẽ rất khó khăn cho hai đứa, dù vậy em vẫn bước cùng tôi, tôi thật sự trân trọng điều này. Chúng tôi trưởng thành cùng nhau và cùng cố gắng, đều có thành ý xây dựng tương lai sau này.

Gần đây, bạn gái muốn chia tay vì cảm thấy mệt mỏi. Tôi động viên, tìm cách chia sẻ và thấu hiểu với bạn gái, nhưng em bảo lỗi không phải ở tôi. Tôi không thể buông tay khi em đang có những suy nghĩ tiêu cực. Tôi hiểu em nên thương lắm. Hai đứa vừa bắt đầu, tôi muốn cùng em cố gắng đi lên, vượt qua khó khăn cả về cuộc sống và tình cảm. Giờ buông tay, liệu bạn gái tôi có cảm thấy tốt hơn không?

Trong tâm tôi luôn muốn được đem lại hạnh phúc cho em. Mọi nỗ lực, cố gắng của tôi vun đắp cho tình cảm này cũng là vì điều đó. Thật sự tôi chưa nghĩ được em mệt mỏi như thế nào, vì bạn gái không mấy khi chia sẻ điều này. Hai đứa luôn mang đến cho nhau năng lượng tích cực, vui vẻ và làm bản thân tốt hơn. Tôi luôn muốn bình tĩnh nói chuyện để tìm hướng xử lý, không chọn cách buông xuôi. Cứ loay hoay trong tình cảm như vậy thì đi với nhau liệu có bền lâu?

Phong

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top