Tôi 33 tuổi, cô ấy 25 tuổi, bên nhau 4 năm, mọi khó khăn vui buồn hai đứa đều trải qua và giờ xa nhau. 

Tôi nghĩ cô ấy đã yêu tôi thật nhiều vì từng bỏ tất cả ở đất Sài thành để về với tôi, khi đó tôi khó khăn và cần cô ấy. Cứ nghĩ chúng tôi sẽ có cuộc sống viên mãn bằng một đám cưới, trớ trêu thay, vì một số lý do từ tôi mà hai đứa không thể cưới vào năm vừa rồi, chuyển dự định sang năm nay. Sau đó, chúng tôi có vãi vã, cô ấy chia tay và vào lại Sài Gòn. 

Đã 8 tháng chúng tôi xa nhau, tôi thật sự hối hận về những cái sai của mình, cảm thấy yêu thương cô ấy thật nhiều. Tôi muốn sửa sai nhưng khổ nỗi cô ấy không cho biết giờ đang ở đâu và làm gì, ngay cả bạn bè thân của cô ấy cũng không biết. Nói là chia tay 8 tháng nhưng chúng tôi mới không nói chuyện 2 tháng nay. Trước đó, chúng tôi gặp nhau mỗi tháng đôi lần, đi dạo biển. Có thể đó là cơ hội cô ấy cho tôi sửa sai nhưng tôi làm không đến nơi đến chốn. Tôi phải làm sao đây? Hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Trung

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top