Tôi và anh lấy nhau hơn 3 năm, có một bé gái 2 tuổi. Chồng tôi khá hiền, biết chăm con, đỡ đần tôi nhiều trong công việc nhà. 

Khi yêu tôi, anh nói từng yêu một người và chia tay lâu rồi. Gần đây, vô tình tôi phát hiện ra sự thật không phải vậy. Người mà chồng tôi nói đã chia tay lâu rồi thực ra là một người yêu khác của anh. Anh chia tay người yêu gần nhất trước khi yêu tôi vài tháng vì gia đình phản đối. Họ yêu nhau 4 năm và ở chung hơn 3 năm, có bầu hai lần và đều không giữ thai.

Khi biết sự thật, tôi cảm thấy thất vọng rất nhiều. Tôi nghĩ tới người yêu cũ của anh, tới những đứa trẻ không được chào đời đó mà thấy chồng như Sở Khanh, không gánh vác được trách nhiệm. Tôi sợ mỗi lần chồng thân mật, rồi nghi ngờ tính chân thật những lời anh tâm sự bởi anh nói dối tôi khá nhiều lần. Giờ tôi không biết nên đối xử với anh như thế nào, mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Ngọc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top