Tôi 28 tuổi, có con gần 5 tuổi với bạn trai cũ. Lúc trước, anh lăng nhăng nên tôi sinh bé xong là mẹ con về quê sinh sống đến giờ. 

Trong thời gian bé lớn lên, anh có xuống nhà tôi thăm con, tôi cũng thường dẫn bé lên nhà anh để chơi với bà nội. Hai gia đình đều muốn chúng tôi quay lại cho bé có đủ ba lẫn mẹ. Giờ tôi vẫn độc thân và anh cũng vậy (theo lời mẹ anh nói).

Đợt lễ vừa rồi tôi dẫn bé lên nhà anh. Anh bảo: "Anh thương hai mẹ con, về sống chung với anh", điều này làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi vẫn hận vì lúc mang thai lại bị anh phản bội, thấy tổn thương lắm dù vẫn thương. Tôi cũng muốn bé có bố vì thấy anh thương con và con cũng vậy. Tôi đang suy nghĩ liệu có nên quay lại? Một người từng lăng nhăng, đào hoa, có thay đổi để biết quan tâm gia đình không? Tôi muốn hỏi rõ anh hơn nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Mong được mọi người chia sẻ. Chân thành cảm ơn.

Hạ

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top