Tôi 35 tuổi, ly hôn chồng 5 năm. Trong khoảng thời gian này, tôi gặp người đàn ông khác đã có gia đình.

Anh ấy là mẫu người thành đạt, galăng, chúng tôi trở thành người tình của nhau sau một năm anh theo đuổi. Tôi ban đầu từ chối vì không muốn xen vào cuộc sống của anh. Rồi sự tò mò của bản thân và sự kiên trì của anh khiến tôi bắt đầu cuộc tình này. Tôi không thật sự có tình cảm với anh nhưng sự cô đơn, nỗi khao khát tình yêu vẫn còn hiện hữu trong lòng, biết mình đến với anh chỉ vì tình dục và anh cũng thế.

Chúng tôi đã ở bên nhau 3 năm, không nói chuyện nhiều, chỉ nói về chuyện sinh lý, các vấn đề áp lực trong cuộc sống của nhau. Tôi không muốn đến với anh, cũng không muốn gia đình anh bị ảnh hưởng, liệu chỉ quen để thỏa mãn nhu cầu thì có quá đáng không? Tôi không đẹp bằng vợ anh, cũng không cần gì từ anh, chỉ thấy hợp chuyện ấy với anh. Nhiều lần tôi từ bỏ nhưng anh lại kéo tôi về. Anh thương yêu vợ con, chăm chút cho cô ấy, tôi cũng mong anh sẽ mãi như thế. Chúng tôi đến với nhau chỉ để giải tỏa vài vấn đề trong cuộc sống, có thể tiếp tục như vậy trong tương lai?

Ngọc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top