Tôi và anh quen nhau qua mạng được khoảng 2 tháng. Anh hơn tôi 3 tuổi. 

Chúng tôi chỉ có những buổi cà phê, gặp nhau nói chuyện, hàn huyên tâm sự về cuộc sống, công việc và gia đình. Mỗi lần gặp nhau tôi đều cảm nhận được sự chân thành từ anh, cũng cảm nhận được anh có chút tình cảm với tôi. 

Ngoại trừ những buổi gặp gỡ thì bình thường anh rất ít nói chuyện, thỉnh thoảng có nhắn vài ba tin rồi thôi. Nếu tôi không chủ động nhắn thì vài ba ngày anh mới nhắn được vài tin. Thực sự, tôi cảm thấy hoang mang, không biết anh là người như thế nào. Tôi hoàn toàn chưa biết gì về anh và gia đình anh, chỉ nghe qua lời anh nói. Liệu anh có thực sự là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm không? Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này hay dừng lại khi cũng có chút tình cảm với anh rồi.

Hân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top