Tôi 41 tuổi, năm năm trước làm cho công ty kinh doanh đèn led, công việc cũng tốt, sau đó công ty thua lỗ và nợ tôi sáu tháng lương.

Việc bị nợ lương tôi có thể cầm cự được vì vợ còn buôn bán nhỏ ở nhà. Cuối năm tôi bị một chủ thầu quỵt nợ tiền hàng gần 500 triệu đồng, tôi giải thích nhưng công ty không chịu, trừ luôn nửa năm lương, ép tôi kiếm tiền trả nợ tiền hàng.

Bế tắc, tôi vay nóng ở ngoài, nghỉ việc, làm đủ nghề nhưng lãi mẹ đẻ lãi con. Vợ tôi suy sụp, con cái vẫn đang tuổi ăn học (tôi có hai con gái). Nhiều khi chủ nợ (có cả ngân hàng) thúc ép, hăm dọa tôi, xã hội đen đến nhà rồi đến trường học của con tôi. Nhiều lần nghĩ quẩn, tôi định làm chuyện dại dột nhưng còn con cái nên tôi không dám. Gia đình, anh em thấy vậy cũng xa lánh tôi, có tiền không cho tôi vay, không đến nhà chơi vì sợ tôi mượn tiền. Tôi phải làm sao đây?

Hùng Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top