Trước tôi hay chủ động mời bạn về ăn cơm nhưng giờ tôi sinh ra tâm lý đề phòng khi thấy bạn hay thể hiện bản thân trước chồng mình.

Tôi có gia đình tương đối hạnh phúc cùng chồng và hai con trai, chồng chiều và chăm lo cuộc sống gia đình. Gia đình chồng khá giả và cũng thương yêu tôi như con gái.

Bạn thân tôi lại là single mom với hai đời chồng, có hai cô con gái. Bạn tôi rất xinh đẹp, gương mặt thanh tú, sống mũi cao và chiều cao lý tưởng 1,7 m. Dù xinh đẹp là vậy nhưng cả hai người chồng cũ đều đệ đơn ly hôn khiến đường tình duyên của bạn lận đận. Sau đó bạn tôi tiếp tục tìm hiểu, yêu đương vài ba mối tình nhưng họ đều rút lui, lúc thì lý do nọ, lúc lại lý do kia. Phải kể thêm rằng bạn tôi rất hay "thả thính" kiểu chụp ảnh lộng lẫy trên mạng xã hội và luôn tỏ ra đang ế, độc thân dù lúc đó đang yêu và qua lại với một người.

Trước kia tôi hay chủ động, nếu đi đâu đều cùng chồng tôi đón đưa hoặc mời bạn về nhà ăn cơm, mọi người nói cười thân thiết. Tuy nhiên trong những lần ấy, thấy bạn hay thể hiện sự xinh đẹp, nấu ăn ngon trước mặt chồng tôi và tỏ ra rất tự tin đẹp hơn tôi nên tâm lý tôi có cảm giác đề phòng.

Kể từ đó tôi ít gặp bạn và không mời qua nhà như trước nữa. Tôi không muốn có những việc không hay xảy ra. Đó là tâm lý đề phòng để hạn chế những việc ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Có phải tôi đang lo xa?

Thu Giang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top