Cô ta gài bẫy tôi nói những lời động viên, an ủi rồi ghi âm lại và dọa sẽ gửi cho người nhà tôi.

Tôi là người chồng trong bài "Đàn ông có bao nhiêu cô bồ rồi vẫn quay về bên gia đình", thấy nhiều người nặng lời với vợ chồng tôi mà chưa đặt bản thân vào vị trí người khác. Tôi thừa nhận ngoại tình là sai nhưng xin nói thêm rằng có nhiều người đàn bà rất mưu mô. Cô bồ vì muốn lấy tôi nên mới dựng chuyện nói xấu vợ tôi. Tôi tin lời cô ta nên mới phản bội vợ. Khi tôi phát hiện ra sự thật cũng là lúc cô ta mang bầu, thấy thế tôi mới yêu cầu bỏ đứa trẻ. Tuy chưa cho cô ta nhiều tiền nhưng ngày lễ, sinh nhật tôi đều tặng quà, giá trị mỗi lần tặng lên đến gần một triệu đồng. Khi bị lộ, vợ tôi chửi bới cô ta. Vợ tôi cho bạn bè, đồng nghiệp, gia đình cô ta và chị em ruột nhà tôi biết chuyện.

Bây giờ cô ta chửi tôi bạc và đổ tội cho vợ chồng tôi cấu kết với nhau hại cô ta. Cô ta nói tại sao vợ tôi lại không cho chị em bên vợ, đồng nghiệp của tôi biết chuyện? Làm như vợ tôi là không thỏa đáng với cô ta vì tôi cũng gây lên tội. Tôi tìm cách an ủi, động viên cô ta, không ngờ cô ta nham hiểm đã ghi âm lại. Giờ đây cô ta dọa sẽ gửi những bằng chứng đó đến tay vợ con, anh em nhà tôi và nhà vợ. Tôi không sợ nhưng không muốn mọi người biết ghi âm tin nhắn đó vì không nên đào bới chuyện đã qua. Tôi muốn bảo vệ vợ con. Theo các bạn, tôi cần làm gì với người đàn bà ghê gớm, thâm độc này. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ. Xin mọi người hãy đặt mình vào vị trí của vợ chồng tôi để giữ gìn hạnh phúc gia đình chứ đừng nặng lời.

Hoàng Sơn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top