Tôi 28 tuổi, độc thân, làm công nhân ở khu công nghiệp, biết đến tài xỉu từ tháng tư năm ngoái và cuộc đời bước vào một trang đen tối.

Thật ra tôi chơi banh bóng từ thời sinh viên nhưng chỉ chơi nhỏ. Đến khi đi làm, tôi vẫn còn chơi nhưng có tiền tiết kiệm và hàng tháng gửi đều về cho mẹ. Tuy nhiên, ra Tết năm 2022, công ty tôi tuyển thêm người mới, cậu ấy chỉ cho tôi chơi tài xỉu. Lúc đầu tôi chỉ chơi nhỏ, hàng tháng vẫn gửi tiền cho mẹ nhưng không còn gửi tiết kiệm nữa. Tôi chơi ngày càng to rồi thua nhiều, đi vay các công ty tài chính để nộp vào chơi và chi tiêu hàng ngày. Tôi thua và rút hơn 200 triệu tiền tiết kiệm ra nộp vào chơi tiếp.

Tính ra từ khi biết đến tài xỉu, tôi mất khoảng hơn 500 triệu nhưng đâu chỉ mất tiền, tôi còn sụt hơn 10 kg. Tôi mượn tiền anh em trong gia đình (đều trả đầy đủ), trước đây tôi không bao giờ mượn tiền ai. Tôi còn nói dối mẹ là mượn lại của mẹ 100 triệu để làm ăn. Trước và sau Tết vừa rồi, tôi ăn lại khoảng 300 triệu. Nếu nghỉ chơi, tôi đã có thể trả hết nợ nhưng tham quá, muốn gỡ số tiền tiết kiệm của mình và lại thua.

Giờ tôi vẫn đi làm, không còn chơi nữa, hàng tháng gửi về cho mẹ 12 triệu để trả lãi các công ty tài chính và trả cho mẹ 6 triệu nữa, chỉ để lại hơn 3 triệu ăn uống, tiêu xài cá nhân. Dù vậy tôi không biết có thể bỏ tài xỉu được không.

Hoàng Linh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top