Tôi 27 tuổi, vợ 26 tuổi, tôi quê ở Hà Nội, vợ quê ở Đắk Lắk, chúng tôi mới sinh một em bé hơn ba tháng tuổi.

Gia đình nội ngoại vẫn còn đủ cả ông bà, bố mẹ. Chuyện là tôi để vợ và con về ngoại chơi một thời gian, bản thân đi làm cùng bố mẹ ở TP HCM.

Trong thời gian ở ngoại, có một người chị bên đó thấy con trai chúng tôi dễ thương hay vì nguyên nhân gì đó tôi chưa rõ, ngỏ ý muốn nhận con làm con nuôi. Ý của vợ tôi là thêm một người mẹ cũng tốt. Còn quan điểm cá nhân tôi nghĩ sau này sẽ có rất nhiều vấn đề phức tạp dù tốt hay xấu, không muốn con có thêm người mẹ thứ hai. Mọi người có thể chia sẻ cùng tôi vài quan điểm khách quan về vấn đề này không? Chân thành cảm ơn.

Duy Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top