Tôi lấy vợ 13 năm, sau kết hôn bố vợ làm giấy tờ chia đất cho vợ tôi; năm năm trước, chúng tôi làm nhà trên đất bố vợ cho.

Thu nhập của tôi không bằng vợ nhưng hàng tháng hầu như đưa hết tiền cho vợ giữ. Sau những trục trặc, chúng tôi cũng xong thủ tục hoàn công căn nhà. Rồi vợ làm sổ đỏ, đứng tên riêng, tôi chỉ vô tình biết việc này.

Thú thật, tôi hơi buồn vì khi làm sổ và ghi tên chủ hộ, vợ chẳng nói một lời, dù sao tôi cũng góp công sức, tiền bạc cho gia đình này hơn 10 năm. Tôi biết đàn ông cho dù lỡ có chuyện gì cũng sẵn sàng ra đi tay trắng, để lại nhà cửa cho vợ con. Hiện tại, mọi thứ vẫn bình thường nhưng sao thỉnh thoảng tôi cũng buồn. Thậm chí, đôi khi tôi thấy mình như kẻ ở nhà thuê, ăn cơm tiệm giá cao. Theo các bạn, tôi nên làm gì cho hết buồn?

Quang Nhân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top