Tôi 30 tuổi, có công việc và thu nhập ổn định, trong chuyện tình cảm khá thụ động.

Tôi bị ám ảnh tâm lý không tin tưởng vào tình yêu và có cái nhìn khá bi quan về hôn nhân nên đến giờ vẫn độc thân dù cũng muốn kết hôn và có gia đình của riêng mình. Nửa năm trước, có người quen giới thiệu anh cho tôi. Do tôi đi làm xa nhà nên mới gặp anh một lần, còn lại chủ yếu nói chuyện qua điện thoại. Qua những lần nói chuyện, tôi có cảm tình với anh, thấy anh trầm tính, ít nói nhưng chịu khó và chăm chỉ làm việc nên muốn tiến xa hơn. Tuy nhiên, mới đây có người nói với tôi rằng anh từng lập gia đình. Tôi hỏi và anh thừa nhận từng kết hôn, có con gái nhưng đã chủ động ly dị bốn năm trước do khi đó hai bên còn quá trẻ, cái tôi quá lớn, không thể dung hòa.

Với tôi, từng có gia đình hay chưa không quá quan trọng, thậm chí tôi còn thấy những người từng đổ vỡ sẽ có kinh nghiệm và biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình mới hơn. Nhưng tôi không thể bỏ qua việc anh không nói ngay từ đầu, vì tôi cho rằng điều này liên quan đến việc tôn trọng và thẳng thắn với đối phương, dù anh nói không có ý định giấu giếm, chỉ là muốn tìm cơ hội thích hợp để nói trực tiếp với tôi, hơn nữa anh sợ nếu nói ra ngay từ đầu sẽ không có cơ hội tìm hiểu sâu hơn. Rất lâu rồi tôi mới có cảm tình với một người và muốn tiến tới xa hơn nhưng giờ rơi vào tình cảnh này, tôi không biết nên làm sao.

Tường Vi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top