Tôi 40 tuổi, không hút thuốc, bia uống vài lon là đi ngủ, cao 1m7, nặng 69 kg, mọi người nhận xét trẻ hơn so với tuổi.

Tôi làm nhân viên văn phòng, tính chất công việc bận rộn nên không có thời gian tập thể dục, thế nhưng sống lành mạnh, ăn ngủ nghỉ đúng giờ. Tôi đang quen bạn gái 34 tuổi, cả hai xác định cuối năm nay cưới nên đã gần gũi mấy tháng nay. Thật ngại vì tôi có chuyện thầm kín, không dám chia sẻ cùng ai, cũng tham khảo thông tin trên mạng nhưng thấy nói chung chung. Tôi mạnh dạn chia sẻ lên đây nhờ các bạn chia sẻ để bản thân cải thiện tình hình.

Mỗi tuần tôi và bạn gái gặp nhau hai lần vào giữa và cuối tuần. Khi vào cuộc thì tôi chỉ được 5 phút là "chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền". Tôi biết bạn gái chưa có cảm giác gì, thậm chí còn khó chịu, nhưng tôi không thể làm gì hơn. Mỗi lúc như vậy tôi thấy thương bạn gái vô cùng. Cuộc gặp nào chúng tôi cũng đều có kết quả như vậy nên bạn gái thất vọng ngồi khóc, nói tôi phải đi khám rồi uống thuốc và điều trị nghiêm túc, không thể mãi vậy được.

Tôi rất thất vọng về bản thân, không hiểu sao mình lại như vậy. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hoàng Nam

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top