Ngay từ lần đầu quan hệ đến nay, anh có làm như thế nào và bao nhiêu lâu đi nữa thì vẫn không xuất tinh.

Chúng tôi quen nhau hơn một năm. Cả hai đều U40. Trước khi quen tôi, anh nói chưa từng quan hệ với ai cả, trước giờ chỉ tự xử thôi. Thật tình, tôi không tin lời anh nói nhưng cho rằng chuyện quá khứ đôi lúc không nên biết quá nhiều. Nhưng lúc anh thực hiện French kiss, tôi thấy đúng là anh chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc hôn nhau. Đôi lúc vì thắc mắc, tôi lại đặt câu hỏi, câu trả lời là: anh chỉ biết có mình tôi thôi. Tôi hỏi hoài thì anh bực dọc và nói tôi không tin anh.

Chúng tôi gặp nhau hầu như mỗi ngày, và mỗi ngày anh đều muốn có quan hệ ngoại trừ hôm nào bị tôi từ chối thẳng. Vấn đề là tôi thấy ngay từ lần đầu quan hệ đến nay, anh có làm như thế nào và bao nhiêu lâu đi nữa thì vẫn không xuất tinh. Khi làm đến lúc tôi lên đỉnh thì anh dừng lại. Tôi rất lấy làm lạ hỏi, anh trả lời khi thấy tôi lên đỉnh là anh vui rồi.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Thật sự theo hiểu biết của tôi, thấy có gì đó không ổn nhưng anh cứ bảo là không có gì. Tôi từng lấy lý do đó để chia tay vì nghĩ nếu không được thỏa mãn bên tôi, trước sau gì anh cũng sẽ đi tìm người khác, nhưng anh lại không chịu. Tôi phải làm thế nào đây? Có nên tin anh không? Theo tôi thấy, anh đàng hoàng, không gái gú và có vẻ rất sợ quan hệ bậy bạ vì sợ bệnh. Tôi không muốn suy nghĩ lung tung nhưng sao vẫn có những thắc mắc trong đầu hoài. Xin các độc giả cho tôi ý kiến. Cảm ơn rất nhiều.

Thu Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top