Cuộc sống chung đụng rất mệt mỏi, tôi luôn cố tỏ ra bằng mặt với em rể nhưng trong lòng ức chế, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Em gái tôi 31 tuổi, một đời chồng và một con riêng. Em từ quê đưa con lên nhờ tôi bao bọc. Sau một năm, em quen người mới, là chồng hiện tại. Anh này cũng một đời vợ, có hai con, vợ cũ nuôi con. Quen được sáu tháng, em có bầu, hai bên gia đình chấp nhận. Tôi chưa hiểu nhiều về em rể nhưng tiếp xúc trực tiếp khi về ở chung nhà tôi thì cậu ta sống dựa, lười biếng và không có ý chí. Em rể hiện tại chạy xe công nghệ, lương không biết được bao nhiêu nhưng thuốc lá, cà phê mỗi ngày đầy đủ. Thêm nữa là em rể nghiện game nặng, ảnh hưởng đến hai đứa con trai tôi đang tuổi tò mò, vì thế chồng tôi rất không hài lòng.

Nhiều lần chồng muốn tôi nói vợ chồng em gái ra ngoài ở, anh nhìn rất ngứa mắt, cháu có thể để lại anh phụ nuôi. Từ khi chưa có em rể về, nhà tôi mỗi tháng chỉ khoảng 600 nghìn đồng tiền điện, có em giờ tăng lên gấp đôi. Em mở quạt rồi bỏ đi không bao giờ tắt. Về đến nhà, vô phòng ngủ là em mở máy lạnh và thêm cái quạt. Tôi nhắc chỉ mở một thiết bị, em bảo không đủ mát. Tôi nói em gái nhắc chồng em, nhưng em quá nuông chiều cậu ta. Em tôi gần như mất hết lý trí, lúc nào cũng bênh vực và chiều em rể một cách vô lý.

Chồng tôi mấy hôm trước đã cự với em rể về việc hút thuốc, chơi game trong nhà, sợ ảnh hưởng đến hai con trai. Tôi muốn hai em ra thuê phòng trọ ở nhưng lại thương em gái, thương cháu mình, nên làm gì bây giờ?

Thi Hoa

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top