Tôi cảm thấy hình như chồng béo nên chuyện vợ chồng không được như trước.

Tôi và chồng đều U40, có với nhau hai con trai, kinh tế ổn định, tổng thu nhập tháng khoảng 70-80 triệu đồng. Chồng tôi thuộc kiểu đàn ông có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Tuy không lãng mạn nhưng chỉ cần nhắc anh những ngày kỷ niệm, chắc chắn anh sẽ dành thời gian đưa vợ con đi chơi hoặc mua cho vợ những món vợ thích (tôi nói rõ mình thích gì và tự chọn).

Trước đây, khi con còn nhỏ, loanh quanh với công việc và chăm con, tôi không có thời gian để ý tới chồng nhiều, chuyện vợ chồng cũng chỉ đáp ứng theo nhu cầu của chồng, nhanh nhanh cho xong còn nghỉ ngơi. Gần đây, con cái lớn hơn, tôi bớt bận nên có thời gian chăm sóc bản thân và để ý tới chuyện vợ chồng. Tôi cảm thấy hình như "cậu bé" của chồng nhỏ hơn. Hay là do anh béo lên nên nhìn bên ngoài vậy thôi, chứ thực chất vẫn thế? Tôi cứ thấy khó hiểu và hơi có chút thất vọng.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Cẩm Chi

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top