Cuối tháng này, gia đình người yêu muốn xuống nhà tôi để nói chuyện, tôi áp lực quá.

Tôi bị stress nặng hai tháng nay vì việc phải kết hôn sớm. Tôi 24 tuổi, bạn trai 31 tuổi, bị gia đình bạn trai thúc giục kết hôn trong năm nay. Tôi khá trẻ, tư duy thích tự do, không thích sự ràng buộc, tất nhiên tôi xác định sẽ lấy chồng nhưng là lấy chồng muộn, khoảng 26-28 tuổi. Hiện tại tôi không sẵn sàng, sợ và lo lắng rất nhiều thứ, sợ những mặt tối của hôn nhân, sợ không hợp gia đình chồng, sợ phải từ bỏ những thói quen của bản thân, sợ bị hạn chế phát triển bản thân, công việc.

Về phía bạn trai, anh đang làm vị trí cao nên cũng bị áp lực về sự nghiệp và hôn nhân. Yêu nhau gần ba năm, anh luôn yêu thương và chiều chuộng, lo lắng và chăm sóc tôi như thành viên của gia đình - điều mà chưa ai đối xử với tôi ngoài gia đình mình. Nhưng anh có tính bảo thủ, gia trưởng và lăng nhăng (từng nhắn tin với gái bị tôi phát hiện).

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Về gia đình bạn trai, hai bác đã lớn tuổi, sau nhiều lần qua nhà chơi, tôi lo rằng sẽ khác biệt với mình về lối sống sau này. Do bạn trai làm trong quân đội nên sau này tôi sẽ sống một mình với bố mẹ chồng. Đã nhiều lần tôi và bạn trai chia tay nhưng không thể làm được vì yêu nhau quá nhiều, không thể thiếu nhau trong cuộc sống. Cuối tháng này, gia đình người yêu muốn xuống nhà tôi để nói chuyện, tôi áp lực quá.

Thu Trà

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top