Chồng tôi không hòa hợp về chuyện tình dục nên chồng muốn ly thân, để anh có thể sống cuộc sống của riêng mình.

Vì con cái nên chúng tôi chọn ly thân, không ly hôn. Vấn đề là chúng tôi không có nhà riêng, sống cùng gia đình chồng, nơi có 4 thế hệ sống chung. Nhà chồng có cụ (ông nội chồng), bố mẹ chồng, vợ chồng con cái của em trai chồng. Chúng tôi sinh hoạt chung, ăn uống riêng.

Giờ chồng muốn tôi ở nhà cụ với hai con, anh sẽ sống cùng bố mẹ ở nhà liền kề. Tôi không đồng ý, chồng bảo tôi ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân, không vì tương lai của hai con nhỏ. Nếu có nhà riêng, tôi sẽ toàn tâm toàn ý sống cho cuộc sống của mình và các con, có không gian để học tập, phát triển bản thân. Tôi chẳng phải va chạm ai, chẳng sợ ai xét nét mình xem mình sống thế nào, chẳng sợ ai dò xét xem tại sao vợ chồng lại ở riêng.

Thực tế tôi phải ở chung, sống như thế đến khi nào con cái trưởng thành, có gia đình riêng. Tôi thật sự không biết mình có thể sống như vậy được bao lâu, chỉ nghĩ thôi cũng thấy như địa ngục rồi, cuộc sống thế đâu phải đáng sống. Lúc ấy tôi sống vì cái gì vậy mọi người, vì để cho con có bố và mẹ sao? Liệu tôi có thể tồn tại được bao lâu?

Như Ngọc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top