Kinh tế của tôi đang dần cải thiện nhưng cứ nghĩ đến chuyện chăn gối, tôi lo lắng vô cùng vì quanh bạn gái có nhiều người theo đuổi.

Chuyện chăn gối theo tôi là rất quan trọng. Dù tôi mới có bạn gái sau bao năm FA nhưng khi gần gũi, tôi thấy mình càng yêu cô ấy hơn và không thể sống thiếu cô ấy được.

Tôi mới có bạn gái, hơn cô ấy 13 tuổi và đang sống ở quê, bạn gái sống trên Hà Nội. Cô ấy còn một năm nữa mới ra trường, hiện có đi làm thêm. Bạn gái rất giỏi, khéo léo và xinh, nhiều người từng theo đuổi nhưng cô ấy không ưng ai. Ban đầu cứ ngỡ cô ấy đùa cợt với mình vì tôi rất bình thường. Chúng tôi mới quen hơn một tháng nhưng hôm trước bạn gái đã về quê chơi với tôi.

Hai ngày qua, tôi rất hạnh phúc nhưng cũng lo lắng. Tôi khá gầy, sờ không cơ bắp như người ta, tay không nhiều thịt nên mỗi lần bạn gái ôm, tôi cảm nhận được cô ấy chưa hài lòng. Điều này tôi lo nhất vì dù tôi có tập thể thao nhưng không phải nhóm cơ nào cũng cái thiện tốt vì đây là gen từ ông nội.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Tôi sẽ không làm chuyện đó vì nhiều lý do. Tôi lo lắng không biết chuyện này với phụ nữ quan điểm thế nào, thật sự tôi rất tự ti. Kinh tế của tôi đang dần cải thiện nhưng cứ nghĩ đến chuyện chăn gối, tôi lo lắng vô cùng vì quanh bạn gái có nhiều người theo đuổi. Rất mong mọi người giúp đỡ tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Thành Đức

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top