Anh có trách nhiệm, luôn ôm mọi thứ vào người, kiểu chỉ cần mọi người vui là anh vui; anh nói sẽ làm được dù khó khăn, cực khổ.

Hiện tại tôi sống cùng bố mẹ chồng. Bố mẹ rất tốt với tôi vì thương chồng tôi. Chúng tôi dự tính mua đất vào năm sau, đang trong giai đoạn tích trữ tiền. Tôi có một khoản tiền để dành được trước khi lấy chồng. Chồng đi làm mỗi tháng sẽ đưa lại cho tôi một khoản, tiền này tôi để riêng, mở sổ tiết kiệm và không đụng tới.

Chuyện là cứ mỗi lần có việc gì đó liên quan tới bố mẹ là anh sẽ lấy số tiền đó ra để giải quyết. Về việc khám bệnh, tiền viện phí con cái phải lo cho bố mẹ là điều đương nhiên. Nhưng sắp tới có sinh nhật ở gia đình chồng, thay vì mua 1-2 chỉ vàng để tặng thì chồng tôi lại muốn mua một món quà giá trị gấp 4-5 lần, vượt quá tài chính mà chúng tôi đặt ra trước đó.

Tôi xót, thương anh nhưng cũng theo ý anh vì anh làm ra tiền, có thể rút ra, nhưng về lâu về dài mục tiêu mua thêm tài sản sẽ chỉ là lời nói. Hiện tại tôi không làm ra nhiều tiền như trước nên quá lo lắng về vấn đề này. Mong các bạn cho tôi xin lời khuyên.

Thu Hồng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top