Khi tôi hỏi về tương lai, anh chỉ trả lời chung chung, điều đó khiến tôi muốn buông.

Tôi và anh tình cờ quen biết nhau qua mạng. Anh hiền lành, điềm đạm, cũng là típ người mà tôi thích, hai chúng tôi cùng quê với nhau. Tôi xác định sẽ làm việc tại thành phố mình yêu thích, còn anh cũng quyết định sẽ về thành phố mà tôi đang làm việc cho gần nhà. Lúc đầu vì khoảng cách địa lý nên tôi quyết định không trả lời những tin nhắn, nhưng rồi sự nhiệt tình của anh đã khiến tôi quyết định mở lòng để nhắn với anh.

Nói chuyện với nhau được ba tháng, tôi ngỏ lời hỏi anh về những dự định tương lai ở thành phố này. Câu trả lời của anh chỉ chung chung, không có dự định rõ ràng, anh hứa chắc chắn sẽ về nhưng một năm, hai năm hay nhiều hơn nữa thì tôi không biết. Tôi không muốn yêu xa, cũng muốn biết những kế hoạch rõ ràng của anh trong tương lai. Mấy ngày nay tôi đã lơ anh rất nhiều nhưng anh vẫn nhiệt tình hỏi han, không biết anh có tình cảm với tôi hay không. Tôi không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không? Buông hay giữ?

Thùy Linh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top