Nhà tôi có sáu anh chị em, tôi là út; bản thân đã ly hôn chồng năm năm và có một con trai.

Tôi và con ở với mẹ ruột tôi. Mẹ già cả, bệnh tật nên nhiều khi tôi muốn ra ở trọ cũng không đành. Mẹ con bà cháu tôi lại ở chung sân chung vườn với vợ chồng anh trai, chỉ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt là khác nhà. Càng ngày, tôi càng cảm nhận được các anh chị coi thường, khinh tôi ra mặt. Có công việc gì hoặc lúc tụ tập ăn uống, giỗ chạp, mọi người đều vui vẻ rủ nhau, nhắc tên từng người, riêng tôi lúc nào cũng lủi thủi trong bếp, không ai thèm gọi tôi. Tôi bảo thì mọi người lại cho rằng lúc nào chẳng vậy, do tôi nhạy cảm.

Ở với mẹ, hàng tháng tôi chịu mọi chi phí trong nhà, thậm chí còn trích tiền của mình để mua sữa cho bà. Thế nhưng mọi người vẫn nghĩ mẹ con tôi ăn bám bà, đưa tiền cho bà rồi bà sẽ đưa tiền cho tôi. Thật sự, tôi rất muốn thuê trọ để ở nhưng mức lương giáo viên thấp, hơn nữa để mẹ ở một mình cũng áy náy. Tôi bế tắc, phải làm sao đây?

Hồng Ngân

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top