Cứ đêm đến, đặc biệt là cuối tuần khi thức giấc lúc nửa đêm, tôi lại thấy vợ xem điện thoại.

Chúng tôi lấy nhau khi 25 tuổi, từng là mối tình đầu thời còn học sinh. Sau đó vì cãi vã và yêu xa nên chúng tôi chia tay. Lúc chia tay, tôi và em (vợ hiện tại) đều có người khác nhưng vẫn liên hệ với nhau dù bị bạn gái bắt gặp và bỏ qua nhiều lần. Sau khi chia tay bạn gái đó, tôi và vợ hiện tại nhanh chóng nối lại tình xưa và muốn cưới vì không muốn bỏ lỡ nhau. Nhưng gia đình tôi ngăn cản vì cả hai đều chưa có việc làm ổn định, quê lại xa, cách 150 km. Sau đó vài tháng, em có bầu và chúng tôi tổ chức đám cưới.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Đến nay đã vài năm, đột nhiên tôi thấy trên điện thoại của vợ hiện tin nhắn của một người trùng tên với người yêu cũ của vợ. Tôi không hỏi vì chưa có chứng cứ xác đáng và nghĩ đến con gái nên tự nhủ "không thấy tim sẽ không đau". Nhưng cứ đêm đến, đặc biệt là cuối tuần khi thức giấc lúc nửa đêm, tôi lại thấy vợ xem điện thoại. Vợ không biết là lúc đó tôi đã thức nên cứ chăm chú và tủm tỉm cười, còn tôi thức nguyên đến sáng. Liệu có phải vợ đang có gì khuất tất giấu tôi? Tôi có nên hỏi rõ và bắt vợ khai ra hay không? Nếu vợ cương quyết chối hoặc chẳng may cô ấy thừa nhận, tôi phải làm sao?

Quốc Tuấn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top