Chồng tôi lo ăn học cho hai con gái nhỏ, mua vàng cưới hỏi cho con gái lớn của người đó trong khi con ruột không có gì.

Trước giờ tôi luôn tin tưởng chồng, hết lòng chăm lo cho gia đình. Mọi việc trong nhà đều do tôi gánh vác hơn 30 năm nay, đến nỗi mọi người còn nói tôi lo cho chồng nhiều quá mà không lo bản thân. Vậy mà trong lúc tôi nằm viện vì bệnh lại nhận thêm cú sốc ngoại tình của chồng. Người phụ nữ đó có chồng và ba con gái, cũng đã có cháu ngoại, vẫn đang sống cùng chồng của cô ấy. Người này từng đến nhà tôi mấy lần với tư cách đồng nghiệp của chồng tôi. Tôi không quá để ý các mối quan hệ của chồng vì tin tưởng. Vậy rồi hai người thuê nhà ăn ở với nhau trong khi cả hai đều đang có gia đình. Tôi bắt gian tại trận ngay chính phòng trọ của họ.

Tôi chỉ có duy nhất một người con trai, vì con sắp lấy vợ nên tôi nhịn để có mặt đủ cha mẹ trong ngày cưới, xong mới tính tiếp. Giờ lại phát hiện thêm chồng nhận con riêng của người tình làm con nuôi, lo ăn học cho hai con gái nhỏ, mua vàng cưới hỏi cho con gái lớn của người đó trong khi con ruột không có gì. Chồng tôi nhận được tiền chia gia sản cũng đem mua hết vàng cho con cháu người đó.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Gần đây anh hỏi tôi giấy tờ nhà và giấy cho đất của ông nội, tôi không trả lời. Đất nhà hiện tại là ngày xưa ông nội cho hai vợ chồng tôi, giấy tờ tôi đứng tên vì chồng tôi lúc đó cờ bạc, xây được cái nhà cũng tiền tôi buôn bán cực khổ với vay mượn, còn anh không góp gì. Giờ tôi muốn giành nhà đó làm tài sản cho con cháu tôi mà không phải chia gì cho chồng thì nên như nào? Tôi không muốn công sức bao năm mình làm lụng để dành cho con rồi phải cho con người ta hết. Chồng tôi nhận con nuôi, vậy những người con đó có được chia tài sản của tôi không? Tôi còn giữ ảnh và video ngoại tình kèm giấy viết tay chồng ra đi tay trắng nếu ngoại tình nhưng không có công chứng.

Thu Hiền

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top