Tôi 20 tuổi, anh 21 tuổi, đang học đại học, tôi vừa phát hiện mình mang thai.

Khi báo tin cho anh, anh suy nghĩ rất lâu, hỏi thăm rồi vài tiếng sau mới phản hồi lại. Tôi xác định sẽ không bỏ em bé nên anh có yêu cầu bỏ thì tôi cũng mặc kệ, tôi bỏ anh chứ sẽ không bỏ con. Vài giờ sau anh nhắn tin bảo đang trên xe khách về quê, đợi anh vào sẽ dẫn đi khám. Anh cũng nói qua rằng nếu thai dưới 7 tuần thì đưa tôi đi điều hòa kinh nguyệt, còn thai trên 7 tuần anh sẽ thưa chuyện với gia đình.

Ảnh minh họa AI

Ảnh minh họa AI

Tôi không đồng ý vì muốn giữ em bé, dù biết sẽ rất khó khăn về sau nhưng bỏ bé sẽ cảm thấy rất tội lỗi. Tôi hỏi lý do tại sao muốn bỏ, anh bảo trước mắt còn đi học nên sinh con ra sẽ khổ cả tôi và con. Cuối cùng tôi kiên quyết giữ bé, cả hai nói chuyện vài ngày nữa thì anh nghe theo, đồng ý giữ bé, tôn trọng ý kiến của tôi.

Còn một chuyện nữa là có cô gái nhắn tin cưa cẩm anh, anh trả lời qua loa rồi xóa tin nhắn đó đi. Anh có chụp màn hình hỏi tôi biết cô này không, tôi bảo không. Thời gian trước anh bảo không trả lời tin nhắn của họ nữa nhưng chưa hủy kết bạn, thực tế anh có trả lời họ. Hiện tại anh không nhắn gì với bạn nữ kia nhưng chưa hủy kết bạn. Tôi có nên cho anh cơ hội, anh vẫn dặn dò và hỏi han tôi nhiều. Chúng tôi đang chuẩn bị nhiều thứ, đặc biệt là kinh tế và thu xếp việc học để đón bé. Mong được các bạn chia sẻ.

Hoài Linh

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top