Tôi yêu chồng, muốn anh hạnh phúc; nhiều lúc anh tủi thân và tâm sự rất thèm khát được tôi cho hôn môi, tôi lại như con mèo hối lỗi.

Tôi và chồng tìm hiểu ba năm rồi cưới, tính ra đến nay đã bên nhau 8 năm, có con 6 tuổi. Chúng tôi không phải là mối tình đầu của nhau, lúc cưới chỉ thấy hai người có nhiều quan điểm sống phù hợp, không phải yêu nhau thắm thiết. Tuy nhiên, anh và tôi là người sống trách nhiệm, độc lập kinh tế nên gia đình, người ngoài nhìn vào thấy chúng tôi rất hạnh phúc. Anh cũng cưng chiều tôi, đưa mẹ con tôi đi du lịch, tặng quà thường xuyên. Công việc căng thẳng nhưng anh coi chuyện làm việc nhà từ nấu ăn, dọn dẹp, giặt đồ, chăm con... là cách giải tỏa stress.

Chỉ có điều anh rất thích hôn môi trong khi tôi không thích điều đó. Anh chỉ lờ đi nhưng sâu thẳm trong lòng vẫn buồn bực vì tôi không cho anh hôn môi, kể cả khi vợ chồng làm chuyện đó. Không phải tôi không yêu chồng nhưng chỉ thích anh thơm má, vậy là đủ. Trước kia với người yêu cũ, tôi cũng không cho ai hôn, chỉ dừng lại ở cái ôm, nắm tay và chưa từng quá giới hạn. Tính tôi khá nghiêm khắc vì lúc đó rất sợ bị người yêu được đà lấn tới. Tôi có nhu cầu dù không nhiều, vì thế không thể thuộc giới tính khác, vẫn chiều chồng. Nhiều hôm anh đi xa về, gặp tôi là anh chạy lại ôm và không kìm được hôn môi, thế là tôi "xử". Chúng tôi đang đi chơi mà anh kéo lại hôn, cũng bị tôi đánh.

Anh không phải là người lãng mạn nhưng bảo lúc đó có cảm xúc, không hẳn là "được đằng chân lân đằng đầu". Xem phim ảnh, thấy từng đôi hôn nhau lãng mạn, cũng muốn thử với chồng, nhưng khi anh tới gần là tôi không thể. Nói thêm rằng, anh rất sạch sẽ và thơm tho, không hút thuốc, ít rượu bia. Có lần tôi cố gắng nhưng không có cảm giác gì khi hôn, sau đó chạy vào nhà về sinh để nôn. Cảm giác tình yêu chúng tôi dành cho nhau nhiều hơn lúc mới cưới, trải qua bao khó khăn cả hai càng trân trọng nhau.

Mọi người đã gặp trường hợp như tôi chưa? Có cách nào để cải thiện được không? Chồng thi thoảng nói bóng gió là khi ân ái với vợ nhưng không được hôn môi, cảm xúc có thể tụt đi một nửa. Tôi rất lo lắng, vì lỗi do tôi, còn được làm vợ anh là một điều may mắn nhất đối với tôi rồi. Mong được các bạn chia sẻ. Chân thành cảm ơn.

Thanh Hà

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top