Anh đi nuôi con người ta, trong khi con mình cũng cần có cha.

Gửi người đàn ông em thương,

Em biết nói gì với anh nữa đây. Từ lúc sống với anh tới giờ, mình có hai đứa con như thiên thần. Mười bảy năm rồi, cuộc hôn nhân có lúc buồn lúc vui nhưng không vui được bao nhiêu thì em nghe tin anh có bồ. Lúc nghe tin đó, mẹ con em sốc lắm. Em cứ suy nghĩ hoài, không biết do mình hay sao mà anh lại đối xử như vậy. Rồi khi anh nhận ra em biết anh có bồ, anh xin lỗi mẹ con em, hứa không bao giờ phạm lỗi lầm nào nữa với hai bên nội ngoại. Sau đó vợ chồng mình lại vui vẻ, gia đình lúc nào cũng cười nói, nhưng anh đâu biết trong tim em đau âm ỉ.

Lặng đâu một thời gian, ông nội tụi nhỏ mắc căn bệnh hiểm nghèo không qua khỏi. Anh qua bên đó thăm ông, bẵng đi mấy năm, em lại nghe tin anh có bồ, mà người đó đã có con riêng. Anh đi nuôi con người ta, trong khi con mình cũng cần có cha. Cuộc đời nhiều biến cố quá, em không biết nói gì nữa. Chúc anh hạnh phúc trên con đường anh chọn, người em từng yêu từng thương nhiều hơn chính bản thân, và giờ cũng là người em hận cả cuộc đời này.

Thu Mai

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top