Ngần ấy năm ra trường, học hành và làm việc không đến nỗi bị đánh giá thấp nhưng tôi không ổn định được.

Tôi học ngành xây dựng, từ khi ra trường đến nay đã 12 năm nhưng công việc luôn không ổn định được lâu. Lúc thì đi theo dự án, lúc lại làm văn phòng hồ sơ, khi thì làm văn phòng thiết kế. Có công ty tôi làm được hai năm, có công ty làm được một năm. Tôi mới xin nghỉ ở một công ty thiết kế gần nhà do áp lực ra công trường (dạng hỗ trợ). Tôi còn bị mắc chứng bệnh trầm cảm, hay suy nghĩ không tích cực.

Ngần ấy năm ra trường, học hành và làm việc không đến nỗi bị đánh giá thấp nhưng tôi không ổn định được, càng không nghĩ đến chuyện vợ con vì mình quá kém. Có người anh bảo hay là tôi nghỉ làm xây dựng đi, anh thấy tôi lành quá. Viết ra những dòng này khi tâm trạng thật trống rỗng, kính mong mọi người chia sẻ. Tôi xin cảm ơn.

Sơn Cương

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top