Có những tôi trở trời, tôi nhức đầu, đau toàn thân, có nói với chồng nhưng anh vẫn đòi hỏi bằng được, mặc kệ tôi khó chịu.

Chúng tôi kết hôn hơn chín năm, gần 40 tuổi, không còn quá trẻ. Trước kia, vợ chồng tôi rất hòa hợp trong chuyện chăn gối. Nhưng từ khi tôi chuyển sang làm công ty mới, công việc áp lực cộng thêm khoảng cách đi lại giữa nhà và công ty xa hơn khiến tôi thường về nhà trong tình trạng uể oải. Chưa kể về con cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, dạy con học. Chồng tôi hay đi làm về sau vì anh hay đi đá bóng hoặc ghé uống bia với bạn bè. Hôm nào về sớm thì cũng chỉ ngồi bấm điện thoại, nhờ gì làm đó nhưng kiểu qua loa.

Tối đi ngủ, tôi mỏi người nên những lúc chồng đòi hỏi, chỉ cố gắng đáp ứng cho xong việc. Có những tôi trở trời, tôi nhức đầu, đau toàn thân, có nói với chồng nhưng anh vẫn đòi hỏi bằng được, mặc kệ tôi khó chịu. Khi xong việc thì lăn ra ngủ, chẳng buồn để ý tới cảm xúc của vợ. Nhiều đêm tôi tủi thân đến chảy nước mắt. Những lúc vợ chồng vui vẻ, tôi có nhắc khéo anh về vấn đề này, anh nửa đùa nửa thật bảo anh không có ai bên ngoài nên mới thế, chả lẽ vợ đẩy anh ra xa.

Càng ngày tôi càng cảm thấy mất hứng thú mỗi khi chồng muốn gần gũi, chỉ mong nhanh nhanh cho xong. Tôi phải làm sao để chồng hiểu và thay đổi được đây?

Thu Hà

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top