Tôi muốn tát cho hai người đó khi gặp bốn người nhưng chồng cô ta xin tôi hãy vì nể mặt anh, tha cho vợ anh ấy.

Chồng hơn tôi 17 tuổi. Tôi nghi ngờ về mối quan hệ của chồng và một người phụ nữ từ nhiều năm trước khi họ làm chung công ty. Cô ta hay tặng quà cho chồng tôi vào sinh nhật, rồi đi làm tôi thấy có nhắn tin qua lại hỏi "sáng nay ăn gì", mua đồ ăn sáng cho nhau. Tôi hỏi chồng về những tin nhắn này, anh nói là đồng nghiệp thân thiết, vì cô ta làm kế toán, hay hỏi lương các thứ nên thân thiết hơn.

Tôi cho qua, đến khi dịch Covid bùng phát, chồng tôi làm online, sau đó nghỉ làm ở công ty luôn và thất nghiệp. Anh lớn tuổi rồi nên khó xin việc, từ đó tới giờ chỉ nhận làm online, đủ để anh chi tiêu cá nhân, không phụ giúp được gì cho tôi. Mình tôi gồng gánh làm và nuôi hai con cùng chồng.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Gần đây nhất, tôi phát hiện chồng và cô đồng nghiệp đó nhắn tin thân thiết, thậm chí rủ hẹn nhau đi khách sạn rất nhiều lần. Cô ta cũng đang có gia đình, 55 tuổi và có hai con. Sau khi tôi phát hiện ra, cô ta về thú nhận với chồng cô ta và cùng chồng gặp tôi để xin lỗi.

Cho đến lúc này, kể từ ngày phanh phui mọi việc, cứ mỗi lần nghĩ tới những tin nhắn, lời nói của hai người đó sau khi đi khách sạn về bình luận cuộc vui, nhắn những từ mà cả đời này tôi không thể nghĩ ra được, thậm chí còn lén lút gọi video cho nhau, tôi không đủ can đảm nhìn chồng, cảm giác thật ghê tởm, hai kẻ đều có gia đình, lớn tuổi rồi sao lại trắc nết đến thế. Tôi đang cố gắng giữ sự bình yên cho con cái trong gia đình, không muốn con chứng kiến cảnh cãi vã, lớn tiếng vì những chuyện không có gì tốt đẹp này.

Im lặng mãi không phải là giải pháp hay nhất. Tôi đề nghị chồng dọn đi hoặc tôi và hai con đi. Tôi khó chấp nhận sự lừa dối quá trớn này. Tôi muốn tát cho hai người đó khi gặp bốn người nhưng chồng cô ta xin tôi hãy vì nể mặt anh, tha cho vợ anh ấy. Tôi thấy thương cho người chồng nhu nhược và cả chính mình phải rơi vào tình cảnh trớ trêu này.

Huyền Trang

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top