Anh bảo với chị giới thiệu rằng tôi trẻ quá. Còn với tôi, anh nói chắc tôi phải quen được nhiều người trước khi gặp anh rồi.

Tôi quen người đàn ông hơn 20 tuổi, có 3 con gái. Theo mọi người nhận xét, anh là người tử tế, đàng hoàng, kinh tế ổn định, tôi lấy anh sẽ có chỗ dựa. Vợ anh mất 5 năm, một mình anh chăm sóc các con từ khi chúng còn nhỏ, cuối tuần đưa con đi chơi, làm việc nhà. Tôi gặp anh thấy cũng có tình cảm vì phong cách anh chững chạc, chín chắn, nói chuyện khéo léo. Thế nhưng anh có vẻ không nhiệt tình với tôi.

Mọi người nói nếu anh không chủ động thì tôi chủ động, tôi lại nghĩ nếu có tình cảm thì anh đã chủ động tiến tới. Tôi cũng lo sau này về sống chung, "con anh, con tôi, con chúng ta" như thế nào? Tôi không hề có ý phân biệt đối xử, nếu đến với ai tử tế với mình thì mình cũng cố gắng yêu thương con họ như con mình. Gần đây tôi nghe nói anh quen một người khác nên lòng có chút buồn. Không hiểu sao anh không mở lòng với tôi? Mong mọi người chia sẻ.

Ngọc Hằng

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top