Mới qua đêm với nhau mấy hôm, cô ấy đã hỏi mượn tiền, rồi cứ hết ba bệnh lại đến em trai cần tiền học phí.

Nhiều người chọn cách sống "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát" nhưng không ít người vẫn mập mờ trong tình cảm, vay tiền không trả hoặc nghĩ cách lợi dụng chính những người yêu thương, tin tưởng mình. Sau khi tâm sự "Bạn gái nói tôi không bằng người đàn ông khác khi nhắc nợ em" được đăng tải, nhiều độc giả cũng chia sẻ trải nghiệm của riêng mình.

Bạn gái moi tiền tôi một cách sành sỏi

Thực ra tôi cũng đã từng giống như bạn, khác ở chỗ người con gái tôi quen có vẻ "sành sỏi" và biết cách móc tiền hơn. Thời gian đầu, cô ấy tỏ ra rất dư dả, tiền không thiếu, liên tục mua tặng tôi những món quà mà theo tôi là có giá trị, nhưng sau đó... cô ấy muốn tôi móc ví bằng cách nói bâng quơ "hết tiền nên buồn, đang cần 50 triệu đồng nhưng có 48 triệu rồi nên nhắn tin xin thêm hai triệu lo công việc". Sinh nhật hoặc dịp lễ tết, tôi hay mừng tuổi thì chê ít,... Đi du lịch, tôi chi từ a đến ă, ăn uống hoặc đi chơi cũng vậy. Mỗi lần có tiền, cô ấy lại vui vẻ, còn xin tôi nhưng tôi không cho là thể hiện giận dỗi ngay.

Quen được một thời gian, cô ấy nói với tôi đang theo đuổi một vụ kiện và cần một số tiền tương đối để theo vụ này. Có lúc cô ấy còn giả vờ để lộ hồ sơ để tôi xem. Rất nhiều lần như vậy, cuối cùng tôi dính bẫy và chuyển cho cô ấy mượn. Cô ta cũng hứa hẹn sẽ trả đầy đủ cả gốc lẫn lãi, nhưng sau đó đâu lại vào đấy, còn những dòng tin nhắn xin tiền tôi thì nhiều vô kể. Quá chán nản, dù biết mình bị lợi dụng nhưng phải sau một quãng thời gian dài, sau một biến cố, tôi quyết định chấm dứt. Đến giờ tôi cảm thấy đó là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình đến thời điểm này. (ThaThu)

Minh họa: AI

Minh họa: AI

'Chạy vội' khi bạn gái đòi tặng bộ nữ trang hàng trăm triệu đồng

Chồng tôi có người bạn, cũng có cô bạn gái mới qua đêm với nhau mấy hôm rồi hỏi mượn tiền. Anh này cũng chuyển khoản cho mượn, xong cô bồ chưa trả đã nhắn tin hỏi mượn tiếp vì ba đang ốm. Anh này kinh doanh nên kinh tế khá, cũng chịu chi và chiều bạn gái. Anh bảo cứ xem như ván cược, hên thì tiến xa hơn, xui thì xem như tình phí. Trong khi đó cô kia cứ hết ba bệnh rồi em trai cần tiền học phí. Đến lần cô ấy gửi hình bộ nữ trang mấy trăm triệu đồng kêu anh bạn tôi tặng sinh nhật, anh này quất ngựa chạy không kịp luôn. (Bùi)

Bạn gái luôn đề cập tới mượn tiền hoặc tặng quà mỗi khi hẹn hò

Tôi từng cặp bồ với một cô gái làm spa xinh xắn, da, dáng rất đẹp nhưng mỗi lần hẹn hò cô ấy đều đề cập tới chuyện mượn tiền bạc hoặc mong muốn quà tặng, du lịch các kiểu... Biết đụng phải thợ "đào" nên quen hai ba tháng, tôi dứt khoát liền. Nói thật tôi thuộc kiểu người "trọng nghĩa khinh tài", chả tiếc tiền bạc gì với người mình yêu cả, nhưng gặp dạng người mê của này thì nên tránh né, chuồn sớm cho lành. (Phú Nhị Đại)

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top