Vợ đã say nắng người đàn ông khác, người ấy có đầy đủ các tiêu chí mà cô ấy thần tượng.

Tôi đang trải qua một hoàn cảnh hết sức éo le. Người đàn ông đó chưa có vợ con, còn vợ tôi đã hai con. Vợ thú nhận đã ngoại tình tư tưởng 3 tháng, giờ nói ra để dừng lại. Tôi gặp người đàn ông đó nói chuyện, anh ta hứa không qua lại với vợ tôi nữa. Thế nhưng sau lưng tôi, họ vẫn nhắn tin. Người ấy bi lụy nên luôn nhắn các tin kiểu suy sụp, khiến vợ tôi rất đồng cảm.

Tôi hỗ trợ, động viên vợ sớm quên chuyện đó nhưng thấy cô ấy vẫn rất lo lắng cho anh ta. Cô ấy vẫn luôn kể nội dung tin nhắn cho tôi nghe. Vợ nói muốn chấm dứt việc say nắng đó, tôi cũng thấy quyết tâm của cô ấy. Thế nhưng vợ lại muốn người kia không bi lụy nữa, muốn giữ tình cảm như anh em. Tâm trạng của tôi rất rối bời, không biết cô ấy muốn bảo tồn quan hệ anh em là do không muốn mất đi người mình đã thích hay thực lòng vợ còn yêu họ?

Tôi rất đau khổ khi vợ nói muốn dừng quan hệ tình cảm với người kia nhưng luôn quan tâm, lo lắng cho họ. Tôi vì gia đình, con cái nên không muốn từ bỏ, luôn níu giữ cô ấy. Nhờ các bạn chia sẻ cùng tôi.

Quang Hà

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top