Bạn gái thừa nhận đang nói chuyện với người khác rồi nhận sai và xin lỗi tôi, hứa sẽ chấm dứt bằng cách không nói chuyện với người ta nữa.

Tôi và bạn gái yêu nhau được năm tháng nay qua lời giới thiệu của người thân. Từ lúc yêu nhau, tôi xuống nhà cô ấy rất nhiều lần (vì cô ấy đã giới thiệu tôi với bố mẹ, họ hàng). Trước khi yêu nhau, tôi tìm hiểu cô ấy tầm một tháng, nhắn tin qua lại và đi chơi với nhau. Nhưng khoảng một tháng gần đây, chúng tôi hay cãi nhau rất nhiều. Mới đây tôi phát hiện cô ấy đang nhắn tin, nói chuyện với người khác.

Trước đó hai tháng, tôi đã nghi ngờ cô ấy có người khác qua những biểu hiện mập mờ của cô ấy như lúc ở cạnh nhau, cô ấy nhắn tin, tôi quay ra nhìn thì cô ấy vội tắt đi. Còn khi nói chuyện video với nhau, cô ấy cũng đang nhắn tin với ai đó, những lời tôi nói, cô ấy ngó lơ xong hỏi lại nhiều lần. Tôi hỏi thì cô ấy không nói gì cả.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Mới hôm trước tôi cầm điện thoại của cô ấy mới phát hiện ra, dù chỉ là tình cờ. Tôi mới hỏi dò nhiều lần rằng cô ấy có làm điều gì sai với tôi không. Cô ấy hỏi lại tôi không hiểu anh nói gì cả. Tôi nói thẳng ra là biết cô ấy nhắn tin với người khác. Một lúc sau cô ấy mới thừa nhận là đang nói chuyện với người khác rồi nhận sai và xin lỗi tôi, hứa sẽ chấm dứt bằng cách không nói chuyện với người ta nữa.

Theo cảm xúc của tôi lúc đó, tôi bảo cô ấy đưa tôi xem nhắn từ lúc nào (vì cô ấy bảo mới nhắn tin được một tháng nhưng tôi không tin) nhưng cô ấy bảo không thích như vậy và nói là "em không nhắn thì người ta sẽ tự thôi". Tôi bảo "vậy em hãy nhắn lại là em đã có người yêu rồi, đừng nhắn tin cho em nữa" và block người ta. Tuy nhiên bạn gái nói "em với người ta chưa là gì cả, sao phải làm như vậy, trông có buồn cười không". Sau đó cô ấy nói có khoảng thời gian chán nản với tôi nên mới thích nhắn tin với người ta. Tôi lại hỏi "vậy em coi anh là gì, cứ chán là nhắn tin với người mới à?".

Mọi người cho tôi hỏi có nên dừng lại hay tha thứ cho bạn gái? Tôi cũng chỉ muốn cô ấy chứng minh chấm dứt với người ta nhưng cô ấy chỉ bảo "anh tin thì tin, không tin sau này cũng không lâu dài được đâu". Tôi từng bị lừa dối một lần rồi, giờ nêu ra quan điểm với nhau cũng là sai sao?

Minh Thái

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top