Tâm lý chán nản, hối tiếc cứ bủa vây khiến tôi không thoát ra được, không quan tâm đến cuộc sống và cả người mình sắp lấy làm chồng.

Tôi đi làm được 9 năm, sau đó do công ty thay đổi cơ cấu, cảm thấy không còn phù hợp nên xin nghỉ việc, vị trí trước đó là quản lý cấp trung. Sau khi nghỉ, tôi làm một công việc không tốt bằng việc cũ, công ty cũng không hoạt động ổn định mà thời gian này lại khó tìm việc nên bản thân luôn trong trạng thái tiếc nuối và hối hận vì đã nghỉ việc. Tôi từng bị chuẩn đoán rối loạn lo âu khoảng hai năm trước và chỉ mới hồi phục gần đây, không thể xin quay lại công ty cũ.

Tôi chuẩn bị kết hôn với người nước ngoài, chồng tương lai thu nhập khoảng 50 triệu đồng mỗi tháng, anh gửi cho ba mẹ 20 triệu đồng. Anh tự lập từ bé do gia đình khó khăn. Hoàn cảnh gia đình tôi tốt hơn, ba mẹ có đất đai và tài sản tích lũy để dưỡng già. Sau này kết hôn, chúng tôi sẽ tự lập, không nhờ gia đình hai bên. Hiện tại tôi và anh có một khoản tiền tích lũy khoảng gần 2 tỷ đồng, ngoài ra chưa có tài sản gì khác. Do tâm lý chán nản hiện tại mà tôi thường không quan tâm đến cuộc sống xung quanh và cả chồng tương lai. Làm sao để thoát khỏi tâm trạng này? Cảm ơn chia sẻ của các bạn.

Huyền Nga

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top