Tôi là nam, 26 tuổi, đang bán hàng ở các sự kiện, thoải mái thời gian, tuần làm 3-4 ngày, có thuê thêm người phụ.

Thu nhập không ổn định hàng tháng nhưng gọi là kiếm được nhiều tiền. Tôi độc thân, năm ngoái dư được khoảng 300 triệu đồng. Vài tuần trước, tôi gặp lại bạn chung phòng đại học, bạn hiện ở một ngân hàng lớn, công việc có áp lực nhưng hiện tại được gọi là thành công.

Bạn không biết thu nhập tôi ra sao nhưng cho rằng tôi làm việc chân tay không phát triển được bản thân, khuyên tôi nên rời khỏi vùng an toàn, kiếm công việc khác. Do việc buôn bán hiện tại của tôi quanh đi quẩn lại chỉ nhiêu đó, không học hỏi được nhiều, không có những mối quan hệ chất lượng cũng như phát triển kỹ năng mới. Tôi thấy bạn nói cũng có ý đúng nhưng bỏ việc buôn bán hiện tại lại tiếc và sẽ là một đi không trở lại, khó có thể quay về như cũ. Một phần nữa là tôi cũng 26 tuổi, nếu giờ không đi làm thì sợ sẽ quá tuổi tuyển dụng. Tôi phải làm sao, mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Thanh Lam

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top