Lúc đó tôi không có tình cảm với chồng nhưng do quá cô đơn nên lao vào nhau để rồi trả giá quá đắt.

Hôm nay là một ngày mưa gió, tôi muốn trải lòng một chút. Sáu năm trước tôi có viết bài hỏi mọi người có nên giữ thai khi người yêu đồng ý cưới không? Lúc đó tôi mới ra trường, là cô gái xinh đẹp nhiều người theo đuổi nhưng không muốn lấy chồng. Tôi từng đến bệnh viện phá thai nhưng rồi không dám. Với mọi lời khuyên của độc giả, tôi đã giữ lại đứa bé, giờ cháu đã là bé gái 5 tuổi. Về sống với nhau, anh đi làm lương thấp còn đánh tôi, không chịu trông con, con hay ốm yếu. Tôi vì con nhỏ nên không thể tìm được việc phù hợp. Ly hôn chồng, về sống với mẹ tôi cũng suốt ngày bị chửi bới, riếc rủa mặc dù tôi vẫn lo hết tiền ăn, tiền sữa của con.

Con 2 tuổi hay ốm, có những lúc tôi không còn đồng nào trong người phải vay bạn bè, không dám nói với bố mẹ, sợ bố mẹ biết mình không có tiền, lúc đó tôi quyết định ly hôn. Giai đoạn đấy tôi rất stress, nhiều lúc nghĩ dại dột nhưng được bạn bè khuyên can, nói suy nghĩ tích cực, ra ngoài sẽ thấy yêu đời hơn. Rồi tôi cũng đi làm, cuộc sống đỡ khổ hơn trước. Tôi có thể mua cho bố mẹ nhiều món quà hơn, mẹ đỡ chửi bới mà tôn trọng tôi hơn trước.

Tôi quen được nhiều người bạn mới, thỉnh thoảng đi du lịch đây đó, là một cô gái mà ai cũng khen xinh xắn, dáng chuẩn, không ăn mặc lôi thôi như lúc mới sinh con. Nghĩ lại khoảng thời gian đó, tôi nghĩ mình thật mạnh mẽ, bản lĩnh vì suốt thời gian đi học, tôi ở nhà trọ gặp toàn những người tốt nên luôn cảm thấy được bao bọc, cuộc sống màu hồng. Giờ đây tôi chỉ mong có ngày mình mua được một căn nhà riêng cho hai mẹ con, có xe ôtô để đi, hai mẹ con có sức khỏe, gặp được người tử tế, phù hợp để yêu thương. Mong mọi người chia sẻ.

Thu Phương

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top