Đến hiện tại hơn hai năm làm thủ thuật thắt ống dẫn tinh, tôi thấy quyết định này hoàn toàn sáng suốt.

Đọc bài "Chồng đồng ý triệt sản nhưng nhắc mãi chưa chịu đi", tôi lại thầm cảm ơn chồng đã tiên phong thay vợ gánh trách nhiệm này sau khi hai vợ chồng vỡ kế hoạch sinh thêm bé thứ ba. Sau rất nhiều phương pháp tránh thai từ đặt vòng, cấy que, uống thuốc làm cho cơ thể tôi hay ốm vặt, đau đầu chóng mặt. Đặc biệt cấy que tránh thai trong vòng một năm, từ một người khám sức khỏe định kỳ hàng năm không có vấn đề gì, ngực tôi đã xuất hiện u xơ, vẫn phải theo dõi sáu tháng một lần, birads3 chưa có biểu hiện ác tính.

Thật sự nếu các anh chồng yêu thương người phụ nữ của mình mà hai vợ chồng không muốn sinh con thêm, phương pháp an toàn nhất là thắt ống dẫn tinh. Vợ chồng tôi đã tìm hiểu rất kỹ trước khi thực hiện và cũng hoang mang như các anh nói rằng giảm ham muốn, không đàn ông nữa. Nhưng vì thương vợ, chồng tôi vẫn quyết tâm thực hiện thủ thuật. Thủ thuật tiến hành rất nhanh, chỉ khoảng 15 phút, chi phí hơn năm triệu đồng.

Đến hiện tại hơn hai năm làm thủ thuật thắt ống dẫn tinh, tôi thấy quyết định này hoàn toàn sáng suốt, vợ chồng sinh hoạt không còn lo sợ bị vỡ kế hoạch, cũng không sợ hệ lụy từ các phương pháp tránh thai áp dụng cho nữ. Đặc biệt, nhu cầu của chồng tôi hoàn toàn không giảm đi so với hồi chưa làm, thậm chí còn cao hơn trước. Người phụ nữ đã mang nặng đẻ đau, cắt da xẻ thịt để sinh con cho các anh, cũng mong muốn được các anh chung tay chia sẻ bớt những gánh nặng khác trong chuyện này. Mong bài viết của tôi sẽ giúp các bạn nam phần nào có suy nghĩ khác về vấn đề triệt sản và thương yêu người phụ nữ của mình hơn.

Mai Liên

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top